Đèn thả thông tầng kén chọn người dùng, điều này đúng hay sai

Những mẫu đèn thả thông tầng thật sự hoành tráng, dịu dàng và kiều diễm. Nhiều người nói rằng những mẫu đèn thả thông tầng rất khó chọn, mặc dù đẹp nhưng cũng không hẳn đã hợp với không gian căn nhà. Vậy đèn thông tầng khi lựa chọn cần phải phụ thuộc vào những yếu tố nào?

1. Đèn thả thông tầng khá kén chọn trong kết cấu công trình

Chọn đèn thả thông tầng cần phải phù hợp với cấu trúc thiết kế

Chọn đèn thả thông tầng cần phải phù hợp với cấu trúc thiết kế



Đèn thả thông tầng thường được thiết kế theo dạng chùm, khá to và nặng, vì lẽ đó phần móc đèn phải được làm từ kim loại có tính bền cao, khả năng chịu lực tốt để có thể chịu được tải trọng của đèn. Không chọn các mẫu có kích cỡ lớn, trọng lượng nặngnhưng phần móc đèn không được bảo đảm, không rõ ràng về vật liệu vì có thể sẽ gây tai nạn nếu rơi đèn, rất nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình.

Tiếp đó là lựa chọn đèn thả thông tầng dựa trên phong cách thiết kế nội thất của không gian, đặc tính diện tích sàn nhà và chiều cao trần nhà. Theo đó, những căn hộ mang phong cách cổ điển, diện tích mặt sàn rộng rãi và trần nhà cao, thoáng... Thì có thể chọn các mẫu đèn thả thông tầng có thiết kế cầu kỳ, nhiều chi tiết và dài.

Nếu sàn hẹp hoặc trần thấp thì chỉ nên chọn các mẫu có thiết kế đơn giản, ngắn, kích thước nhỏ gọn. Nhà có diện tích mặt ngang hẹp tuy nhiên vẫn cố tình chọn các mẫu kích cỡ lớn, nhiều chi tiết thì sẽ khiến cho không gian trở nên chật chội hơn. Nhưng trong một không gian rộng lớn mà đèn thả thông tầng lại quá nhỏ thì sẽ không làm lộng lẫy được vẻ hoành tráng, quý phái cho không gian, và cũng không bảo đảm được tính đăng đối trong bố cục của căn phòng.

2. Kén chọn trong thiết kế phù hợp với không gian


Đèn thả thông tầng cần phải phù hợp với phong cách không gian và nội thất
Đèn thả thông tầng cần phải phù hợp với phong cách không gian và nội thất

Không ít gia chủ chọn một mẫu đèn với lý do là “thấy đẹp, thấy thích”. Đó không hẳn là sự lựa chọn sai lầm, nhưng chắc chắn sẽ khó đúng và hòa hợp. Bởi một loại đèn chỉ hết sức đẹp khi nó phù hợp với không gian mà nó hiện diện. Cho nên về mẫu mã đèn, chủ đầu tư cũng hãy chọn lựa dựa theo phong cách thiết kế nội thất của không gian, đặc điểm diện tích sàn nhà và chiều cao của trần nhà.

3. Chi phí một chiếc đèn thả thông tầng khá đắt đỏ

Khác với đèn thả thông thường, đèn thả thông tầng có mức giá khá đắt đỏ. Mức giá để bạn có thể sở hữu một bộ đèn thả thông tầng thường rơi vào 20 triệu đến hàng trăm triệu đồng, tùy vào chất liệu, mẫu mã, đường nét. Với mức giá như trên, chắn chắc ko phải ai cũng có điều kiện để chịu chi một khoản tiền lớn như vậy.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều các loại đèn thả thông tầng với nhiều chất liệu cấu thành không giống nhau, mỗi vật liệu sẽ hòa hợp với một phong cách trong nhà riêng, độ bền và mức giá cũng không giống nhau. Để có sự lựa chọn thích hợp thì trước tiên gia chủ cần dựa vào phong cách thiết kế nội thất của căn nhà, tiếp đến là nguồn kinh phí cho phép, ý thích cá nhân...



Mẫu đèn thả thông tầng thủy tinh màu RD/MS0008 có giá NY 100,800,000₫

Thí dụ, nếu nhà sở hữu phong cách nội thất mang thiên hướng cổ điển và có mức chi phí cao thì nên chọn các loại đèn thả thông tầng bằng đồng nguyên chất kết hợp cùng những loại đá quý hoặc đèn chùm mạ vàng. Chi phí thấp hơn thì có thể chọn đèn làm bằng vật liệu kim loại như thép không gỉ mạ đồng, mạ vàng, đồng pha lẫn tạp chất...

Trường hợp nhà thiết kế theo phong cách hiện đại thì sẽ phù hợp hơn với nhiều loại đèn thả thông tầng làm bằng pha lê hoặc các chất liệu hiện đại khác như composite, hợp kim,v.v...

Kết luận

Qua đây mới thấy, đèn thả thông tầng kén chọn người mua đến nhường nào. Trong 3 tiêu chí kén chọn trên của đèn, nếu chỉ một tiêu chí không đáp ứng được thôi thì việc lắp đèn cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Quả thực, các dòng đèn thả thông tầng rất riêng biệt, và chỉ có những công trình đặc thù mới có thể khiến nó hài lòng, và giúp nó đẹp nhất như vốn dĩ của nó.

Đèn thả thông tầng thường được thiết kế theo dạng chùm, khá to và nặng, vì lẽ đó phần móc đèn phải được làm từ kim loại có tính bền cao, khả năng chịu lực tốt để có thể chịu được tải trọng của đèn. Không chọn các mẫu có kích cỡ lớn, Trọng lượng nặng tuy nhiên phần móc đèn không được bảo đảm, không rõ ràng về nguyên nhân, vật liệu vì có thể sẽ gây tai nạn rơi đèn, rất nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình.

[blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.