Xu thế trần thạch cao phòng khách năm 2018

Một phòng khách để có không gian đẹp, gia chủ phải chú trọng về cách bài trí đồ dùng, nội thất, màu sơn... Đặc biệt không thể thiếu là trần nhà - bộ phận chiếm vị trí quan trọng trong trang trí phòng khách.
>> Mua đèn trang trí cổ điển
Trần thạch cao với những ưu điểm vượt trội, hiện nay được sử dụng trong trang trí trần bởi tính thẩm mỹ và thi công cũng dễ dàng và nhanh chóng
Xu thế trần thạch cao phòng khách năm 2018
Không chỉ phổ biến ở các công trình lớn trần thạch cao được sử dụng cho phòng học, làm việc mà còn sử dụng làm trần phòng khách. Đèn An Phước giới thiệu tới bạn một số kiểu trần thạch cao phòng khách đẹp hiện đại và được ưa chuộng năm 2018. Nguồn thông tin trên được chúng tôi lấy từ các nhà thiết kế thi công nội thất, dưới đây là một số mẫu loại trần bạn có thể lựa chọn.

Trần phẳng đơn giản nhưng sang trọng

Các loại trần thạch cao phẳng là một xu hướng năm 2018, trần phù hợp với những ngôi nhà có phòng khách diện tích nhỏ, không gian như được rộng mở hơn mà vẫn đem lại tính thẩm mỹ cao
Trần thạch cao dạng phẳng
Nếu bạn không phải là kiến trúc sư hay nhà thầu xây dựng thì bạn sẽ khó nhận ra trần bê tông và trần thạch cao. Việc sử dụng trần thạch cao sẽ rất tiện cho việc trang trí các loại đèn chùm, đèn áp trần.

Trần thạch cao phong cách cổ điển, tân cổ điển

Phong cách cổ điển và tân cổ điển có những kiểu trần thạch cao không bao giờ lỗi mốt với vẻ đẹp sang trọng, phào chỉ vàng.... Những mẫu trần thạch cao kiểu này thường có họa tiết trang trí rất tỉ mỉ và cầu kỳ như: mái vòm, các góc được trang trí họa tiết hoa văn, các phào chỉ.
Trần thạch cao với phào chỉ vàng - Dự án đèn trang trí An Phước
Với kiểu trần này đòi hỏi diện tích phòng khách phải rộng, cao, phù hợp với những mẫu đèn chùm diễm lệ và lung linh.

Trần thạch cao kết hợp tranh 3D

Mẫu trần thạch cao kết hợp với tranh 3D - Dự án đèn An Phước
Nhiều khách hàng đến với Đèn An Phước lựa chọn đèn trang trí cho những trần thạch cao kết hợp với tranh 3D. Với kiểu trần này đèn an phước luôn tư vấn cho khách hàng những mẫu đèn chùm đồng, đèn chất liệu đồng mạ vàng, đèn phong cách tân cổ điển và cổ điển

Việc sử dụng trần thạch cao sẽ rất tiện cho việc trang trí các loại đèn chùm, đèn áp trần. Nếu bạn không phải là kiến trúc sư hay nhà thầu xây dựng thì bạn sẽ khó nhận ra trần bê tông và trần thạch cao.

[blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.