Đèn An Phước - tiên phong dẫn đầu lĩnh vực đèn trang trí

Đi liền với tên tuổi và sự phát triển của Tập đoàn đèn An Phước, đèn trang trí An Phước là thương hiệu trên hết tại Việt Nam cung cấp sản phẩm đèn trang trí tầm giá trung – cao cấp. Với thế mạnh đó mà trong suốt chặng đường 12 năm (2007 – 2019), An Phước không những tô điểm cho hàng vạn không gian sống sang trọng mà còn là nhà thầu của hàng trăm dự án, công trình tầm cỡ cả thế giới.

Công ty CP XD & TM An Phước có trụ sở chính tại số 469 Hoàng Quốc Việt. Công sở được thành lập ngày 31/08/2007 với niềm đam mê và khát vọng trong lĩnh vực nội thất. Nhờ chiến lược và hướng đi đúng, nơi làm việc Cổ phần Xây dựng và Thương mại An Phước tranh thủ phát triển và đạt được những thành công nhất định.

Đèn tramg trí An Phước được nhiều khách hàng tin dùng
Đèn tramg trí An Phước được nhiều khách hàng tin dùng

Năm 2012, An Phước chính thức bắt tay với các người đối diện châu Âu phân phối các dòng sản phẩm đèn trang trí luxury (luxury) vào Việt Nam và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người mua. Cho tới nay, đèn trang trí đèn An Phước đã hợp tác thành đạt với 7 nhà cung cấp đèn trang trí ở tầm giá cấp cao, tập trung mạnh vào các sản phẩm cổ điển, tân cổ điển.

Với sứ mạng cung cấp biện pháp thắp sáng cho hàng triệu không gian sống đẳng cấp, sang trọng trong và ngoài nước, An Phước đã sớm chiếm lấy cảm tình của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm cao, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng chế độ bảo hành, chăm sóc sau bán chu đáo.

Những bước khởi đầu vững chãi

Ngày 31/8/2007, công sở Cổ phần Xây dựng & Thương mại An Phước thành lập với 10 đại lý phân phối. Ngay từ trong ý tưởng sáng lập, Ban lãnh đạo nơi làm việc đã xác định và kiên quyết theo đuổi dòng sản phẩm đèn trang trí phân khúc cấp cao, với sự hoàn thiện cao về mẫu mã, đa dạng về đường nét, chất lượng và dịch vụ khẳng định giá trị thương hiệu An Phước luxury quý phái.

Năm 2010, đèn An Phước khai trương showroom đầu tiên tại 24 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Đồng thời với cột mốc này là 50 đại lý phân phối rộng khắp toàn quốc, 3 đại lý độc quyền phân phối.


Năm 2014, An Phước tiếp tục khai trương thêm showroom thứ hai tại 469 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội và nâng tổng số đại lý phân phối lên 70. Những hợp đồng tiền tỷ đầu tiên đã được ký kết với An Phước, điển hình là các dự án FLC Sầm Sơn – Thanh Hóa, FLC Hạ Long – Quảng Ninh. Có thể gọi đây là bước đi tiên phong của văn phòng trong việc cuốn hút các ông lớn biết tới thương hiệu An Phước.

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, công sở chúng tôi cam kết và mong muốn cung cấp tới người mua dịch vụ thi công lắp đặt một cách tốt nhất với chi phí phù hợp. Cùng với đó, An Phước hiểu thời gian và bảo đảm tiến độ cũng là nhân tố vô cùng quan trọng đối với người mua và luôn luôn làm tốt điều đó.

Sự mở rộng của “nhà vua”


Năm 2016, đèn An Phước đẩy mạnh tiềm lực về phía Nam, tưng bừng khai trương showroom tại 261 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, Sài Gòn. Thương hiệu đèn trang trí cao cấp An Phước trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết với độ phủ sóng cao tại ba miền Bắc Trung Nam. Các hợp đồng đèn “may đo” theo ý tưởng của chủ đầu tư Bắt đầu được ký kết hàng loạt và nhận được sự tín nhiệm rất cao.

Năm 2017, năm 2018 là năm với hàng loạt thành đạt vang dội của đèn An Phước khi khách lẻ đạt tới con số 1 vạn và loạt hợp đồng quan trọng đã được ký kết. Năm 2018 cũng là năm An Phước khẳng định vị thế của mình một cách mạnh mẽ khi là nhà thầu độc quyền cung cấp hệ thống đèn trang trí nội ngoại thất cho nhiều công trình nhà cửa – công ty, nghỉ dưỡng trang trọng như FLC Quảng Bình, Sun Group, Golf Valley Đà Lạt, KS Duyên Hà Nha Trang, TTC Resort Ninh Thuận, Khách sạn May 10, trụ sở Geleximco và vô số khách sạn lớn nhỏ… 
Với mỗi công trình là hệ thống đèn trang trí cao cấp được đèn An Phước tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt chuyên nghiệp, bền vững với uy tín đặt lên hàng đầu.

Đây cũng là sự đánh dấu trưởng thành và vô cùng lớn mạnh của An Phước trong mắt các người đối diện trong và ngoài nước. Chúng tôi – đèn An Phước tự tin có đủ khả năng để có thể hoàn thành thật tốt mọi dự án, dù cho đó là những dự án tầm cỡ quốc gia, của những chủ đầu tư thật cầu toàn và khó tính !

Khả năng đã được khẳng định

Suốt năm vừa qua, công ty luôn tuân thủ slogan cốt lõi gồm thần tốc – sáng tạo – trách nhiệm, nhằm đưa chất lượng các sản phẩm đèn trang trí An Phước lên tầm quốc tế. Trong quá trình ấy, đội ngũ cán bộ của đèn An Phước luôn nỗ lực học hỏi, cải tiến công nghệ, mở rộng lĩnh vực thắp sáng đáp ứng với nhu cầu của thời đại mới (SmartLight, FacadeLighting).

Với quy trình sản xuất, giám sát nghiêm ngặt từ việc kiểm tra linh kiện đầu vào, kiểm tra chất lượng các khâu sản xuất – lắp ráp, sử dụng máy kiểm tra chuyên dụng, kiểm tra điện áp, kiểm tra lão hóa để loại bỏ bóng hoạt động không ổn định, những chiếc bóng LED đạt nguyên tắc sẽ được phân loại và đóng bao bì để vận chuyển tới tay khách hàng.

Dự kiến trong 5 năm Tiếp theo, công sở sẽ tiếp tục đổi mới, cải tiến công nghệ từng ngày để đạt nhiều thành công hơn nữa tại thị trường trong và ngoài nước, cung cấp cho người dùng những phương pháp chiết sáng chất lượng, cập nhật, hiện đại.

Những giải thưởng, chứng nhận của doanh nghiệp


An Phước vinh dự là đơn vị nhiều năm liền được các cơ quan, tổ chức, các hiệp hội ghi nhân và đánh giá cao. Trong đó phải kể đến:
  • Cúp vàng chứng nhận thương hiệu hàng đầu Việt Nam
  • Chứng nhận Sản phẩm, dịch vụ uy tín – chất lượng
  • Giải thưởng doanh nghiệp có đóng góp cho cộng đồng
  • Thương hiệu Việt Cup vàng Topten
Không những vậy, Tổng giám đốc điều hành của đèn An Phước là ông Nguyễn Bảo Hiền đã được trao tặng Giấy khen “Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh” của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội lâu năm liên tiếp (2016 – 2018)

--------------------------------------------------------------------

ĐÈN AN PHƯỚC - HOÀN THIỆN NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC

️ Hotline: 0916675050

🌐 Website: https://denanphuoc.vn/

Hệ thống Showroom trên toàn quốc:

Tại Hà Nội: Số 469 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tại Thái Bình: Số 9 Võ Nguyên Giáp - Phường Hoàng Diệu - Tp.Thái Bình

Tại Đà Nẵng: Số 126 Núi Thành, Hoà Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

Tại TPHCM: Số 261 Nguyễn Văn Trỗi - P.10, Q.Phú Nhuận - HCM

Đi liền với tên tuổi và sự phát triển của Tập đoàn đèn An Phước, đèn trang trí An Phước là thương hiệu trên hết tại Việt Nam cung cấp sản phẩm đèn trang trí tầm giá trung – cao cấp. Với thế mạnh đó mà trong suốt chặng đường 12 năm (2007 – 2019), An Phước không những tô điểm cho hàng vạn không gian sống sang trọng mà còn là nhà thầu của hàng trăm dự án, công trình tầm cỡ cả thế giới.

[blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.